ทีมผีแดง

ทีมผีแดง โรนัลโด้บอกว่าเขาใกล้จะย้ายจาก ทีมแมนยู ไปร่วมทีมแมนซิตี้

ทีมผีแดง ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับมอร์แกน โรนัลโด้ กล่าวว่าเขาใกล้จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เฟอร์กูสันโทรมาเกลี้ยกล่อมให้เขากลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คำพูดของโรนัลโด้ ถูกแมนเชสเตอร์ซิตี้ปฏิเสธอย่างรวดเร็ว ตามรายงานของอีเอสพีเอ็น แมนเชสเตอร์ซิตี้ ชี้ว่าคำพูดของโรนัลโด้นั้นผิด

เมื่อปีที่แล้ว การตอบสนองของแมนเชสเตอร์ซิตี้ คือ พวกเขามีความสนใจปานกลาง ในโรนัลโดในเวลานั้นเท่านั้น แมนเชสเตอร์ซิตี้ ชี้คำพูดของโรนัลโด้ ทีมผีแดง ไม่สะท้อนความจริงในเวลานั้น กวาร์ดิโอล่ายังเปิดเผยต่อสาธารณะ เมื่อฤดูร้อนปี ที่แล้วว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับโรนัลโด้เลย

คริสเตียโน โรนัลโดมีปัญหากับ ทีมแมนยู และความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมายังโอลด์แทร็ฟฟอร์ดนั้นน้อยมาก ในช่วงฤดูร้อนนี้ เมนเดสไม่สามารถหาข้อเสนอที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโรนัลโด ในยุโรปได้ และโรนัลโดก็ไม่เต็มใจที่จะไปที่ซาอุดีอาระเบีย ตอนนี้โรนัลโด้จะไปอยู่ที่ไหน แดนนี่ทาวน์เซนด์ซีอีโอของเอ-ลีก หวังที่จะชักชวนให้ซีอาร์ 7 เล่นในออสเตรเลียด้วยค่าจ้างต่ำ

โรนัลโด้ ไม่ได้รับความรัก และความเคารพที่ ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาได้รับมันที่ออสเตรเลียแน่นอน แดนนี่ทาวน์เซนด์ กล่าว ในด้านการเงิน เราอาจไม่สามารถแข่งขันกับทีมอื่นได้ แต่เราสามารถแข่งขันด้วยวิธีอื่นได้ โอกาสที่โรนัลโด้จะมานั้นน้อยมาก แต่เราได้ยื่นแผนที่น่าเชื่อถือให้โรนัลโด้ พิจารณาเล่นในออสเตรเลีย

ในเช้าตรู่ของ วันที่ 18 พฤศจิกายน เนื้อหาในส่วนที่สองของบทสัมภาษณ์ของโรนัลโด้ ทีมผีแดง กับมอร์แกน มอร์แกนได้ถูกเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก ในการออกจากทีมก่อนกำหนด แต่เขาก็ยอมรับว่าเขาไม่เสียใจเลย ที่ไม่ยอมลงจากม้านั่งสำรอง เวลาเล่น 3 นาที ยังห่างไกลจากความเพียงพอสำหรับเขา ปล่อยให้ตัวเองโกรธ

โรนัลโด้ ในเกมกับท็อตแนมในฤดูกาลนี้ โรนัลโดไม่ยอมลุกจากม้านั่งสำรอง ในนาทีสุดท้ายของเกม และออกจากเกมก่อนกำหนด ทำให้เกิดความขัดแย้งหลังจบเกม เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ โรนัลโด้ ทีมผีแดง ขอโทษประชาชน และแฟนบอลที่ออกไปก่อนเวลา พูดตามตรง ผมเสียใจที่ออกจากสนามเร็ว แต่อาจจะไม่ ผมไม่รู้ มันยากที่จะบอกคุณให้ชัดเจน 100% แค่ปฏิบัติเหมือนเป็น ฉันเสียใจ

แต่พูดตามตรง ผมรู้สึกว่าผมหงุดหงิดและโมโหโค้ช โรนัลโด้อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเผยความในใจของเขาในตอนนั้นว่า ถ้าโค้ชขอให้ผมเล่นแค่ 3 นาทีต่อเกม ผมจะไม่ยอมขอโทษ ฉันไม่ใช่ผู้เล่นแบบนั้น และฉันรู้ว่าฉันสามารถนำอะไรมาสู่ทีมได้บ้าง

อย่าพูดกับฉันเกี่ยวกับผู้เล่นชั้นนำที่ต้องการชนะทุกอย่าง และผู้เล่นคนสำคัญที่จะยอมรับว่า ไม่มีใครจะเล่น 3 นาทีในเกม มันรับไม่ได้ พวกเขาพูดก่อนหน้านี้ทั้งหมดว่าเคารพฉัน แต่การทำเช่นนั้น ตอนนี้เป็นการดูหมิ่นจริงๆ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจออกก่อนกำหนด จากสถานการณ์นี้ฉันขอโทษเพื่อนร่วมทีมของฉัน และฉันก็โพสต์ขอโทษด้วย แต่ฉันไม่เสียใจที่ตัดสินใจไม่เล่น ถ้าคุณไม่เคารพฉัน ฉันจะไม่เคารพคุณ

คริสเตียโน โรนัลโด้ ทีมผีแดง โด้คิดว่าเทนฮากไม่เคารพเขา

ทีมผีแดง

คริสเตียโน โรนัลโด คิดว่าเทนฮากไม่เคารพเขา ที่ปล่อยให้เขาลงมาจากม้านั่งสำรอง เพียงไม่กี่นาทีในครั้งสุดท้าย ผมคิดว่าคำพูดของเขา เป็นข้อแก้ตัวทั้งหมด เขาต้องการเลือกผู้เล่นที่เป็นประโยชน์กับสโมสรมากกว่า ทีมในสายตาของเขา ผมเคารพการตัดสินใจของเขา แต่สิ่งที่เขาพูดคือข้อแก้ตัวทั้งหมด แก้ตัวไม่ได้ คุณบอกว่าการเคารพในอาชีพของผมไม่ได้ให้ผมเล่นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้

แต่ให้ผมเล่นกับท็อตแนม มันเป็นเรื่องไร้สาระทั้งหมด ผมคิดว่า เขาทำมันอย่างตั้งใจ ถ้าในทีมชาติ หรือทีมอื่น โค้ชขอให้ผมเล่น 5 นาที ถ้ามีใครบาดเจ็บหรือต้องการผม แน่นอนผมจะช่วยพวกเขา ไม่ใช่แค่นั้นกับท็อตแน่ม และหลายเกมก่อนหน้านั้น ทัศนคติของเขาที่มีต่อผมทำให้ผมโกรธ

เนื่องจากติดโทษแบน และโทษซ้อมจากการออกจากทีมก่อนกำหนด ทำให้เกมกับเชลซี ถูกตัดออกจากทีมโดยตรง โรนัลโด้ แสดงความผิดหวัง กับการตัดสินใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่ามันเป็นการตอบสนองทางแท็คติคต่อพฤติกรรมของผมจากมุมมองของสโมสร ผมผิดหวังมากกับการสื่อสารจาก ทีมผีแดง พูดตามตรง ผมไม่เคยมีปัญหากับสโมสรหรือผู้จัดการทีมคนไหนมาก่อน ทีมงานขอให้ผมพักการฝึกซ้อมเป็นเวลา 3 วัน ผมมีอารมณ์มากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้กับระดับการแข่งขัน และสโมสรผมเสียใจมาก ฉันคิดว่าการลงโทษแบบนี้น่าขายหน้า

เนื้อหาในส่วนที่สองของบทสัมภาษณ์ของโรนัลโด้กับมอร์แกน มอร์แกนได้ถูกเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก โรนัลโด้ ทีมผีแดง พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเมสซี ในการสัมภาษณ์ เขาบอกว่าเขาเคารพเมสซีในฐานะคู่แข่ง และพูดติดตลกว่าถ้าเขาอยู่ทีมเดียวกับเมสซี สโมสรจะไม่ต้องกังวลเรื่องการขายเสื้อ

โรนัลโด้พูดถึงเมสซี ศัตรูของชีวิตของเขาว่า เมสซีเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เป็นผู้เล่นระดับท็อป ทำให้คุณรู้สึกมหัศจรรย์ได้เสมอ ในฐานะปัจเจกบุคคล เราใช้เวลาร่วมกันบนเวทีฟุตบอล 16 ปีที่ไม่น่าเชื่อ ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเมสซี เขาแม้ว่าจะไม่ใช่เพื่อนก็ตาม เพื่อนแบบที่ฉันพูดถึง คือ คนที่ไปหาคุณที่บ้านและโทรหาคุณ เราไม่ใช่เพื่อนแบบนั้น แต่เป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนร่วมทีมมากกว่า

เมสซีเป็นคนที่ผมนับถือมาก โดยเฉพาะวิธีที่เขาพูดกับผม ภรรยาของเขา แฟนสาวของผม พวกเขาทั้งหมดมาจากอาร์เจนตินา คุณจะพูดอะไรเกี่ยวกับเมสซีได้บ้าง ผู้ชายที่ยิ่งใหญ่ที่มีตัวตนในสนามฟุตบอล ผู้ชายของ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ นอกจากเมสซีแล้ว สตาร์ที่สมควรได้รับการประเมินความยิ่งใหญ่ ในสายตาของโรนัลโดก็คือซีดาน อดีตโค้ชของเขา

แมนยูคืนนี้ โรนัลโด้เปิดเผยแผนการเกษียณของเขาในอนาคต

แมนยูคืนนี้ โรนัลโด้บอกว่าเขาไม่เคยกินข้าวกับเมสซี่เลย และอยากกินข้าวเย็นกับเขาถ้าเป็นไปได้ เมื่อมอร์แกนถามถึงสิ่งที่เรียกว่า ความสัมพันธ์แบบเพื่อนร่วมทีม โรนัลโด้พูดติดตลกว่าถ้าเขา และเมสซีอยู่ทีมเดียวกัน ยอดขายเสื้อจะสูงมาก เสื้อจำนวนมากจะถูกขาย

เนื้อหาในส่วนที่สองของบทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด้กับมอร์แกน มอร์แกนได้ถูกเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก เกี่ยวกับสถานการณ์ ปัจจุบันที่ ทีมผีแดง เมื่อฟุตบอลโลกใกล้เข้ามา โรนัลโด้ กล่าวว่า เขาไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับอนาคตของสโมสร ตอนนี้โฟกัสไปที่ฟุตบอลโลก และทีมชาติโปรตุเกสที่จะเปิดตัวในวันสุดสัปดาห์

คริสเตียโน โรนัลโด มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสของ โปรตุเกสในฟุตบอลโลก ผมมองโลกในแง่ดีเรามีโค้ชที่ยอดเยี่ยม และนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมตั้งตารอฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าทีมโปรตุเกสจะไม่ใช่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ แต่โรนัลโด้กล่าวว่า มันจะยากมาก

แต่ทุกอย่างเป็นไปได้ มันจะเกิดขึ้น และเราจะแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ด้วย โรนัลโด้เชื่อว่า ฝรั่งเศส, สเปน, อาร์เจนตินา, เยอรมนี และบราซิล จะเป็นทีมเต็งของกาตาร์ในการคว้าแชมป์ แต่เขาจะช่วยโปรตุเกสทำงานเพื่อไปสู่แชมป์ เขาบอกว่าถ้าโปรตุเกสได้แชมป์บอลโลก เขาจะเลิกเล่นทันที

โรนัลโด้ เปิดเผยแผนการเกษียณของเขา และจะพยายามเล่นต่อไปอีก 2-3 ปีจนกว่าเขาจะอายุ 40 ปี ผมคิดว่าผมจะเล่นอย่างมากที่สุดอีก 2-3 ปี ผมอยากจะเกษียณตอนอายุ 40 ซึ่งเป็นอายุที่ดี แต่ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร บางครั้งผมก็วางแผนชีวิตตัวเอง แต่ทุกอย่างเป็นแบบไดนามิก คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต

จากการรายงานของสื่อ soccernewsup ล่าสุด โรนัลโด้แสดงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขา เขากล่าวว่า มันยากที่จะพูดในตอนนี้ ว่าผมจะอยู่ที่ทีมผีแดงจนถึง วันที่ 1 มกราคมปีหน้าหรือไม่ ผมคิดว่าโฟกัสในตอนนี้คือฟุตบอลโลก นี่อาจจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผม อาชีพ และครั้งที่ 5 ผมไม่รู้ว่าหลังบอลโลกจะเกิดอะไรขึ้น

ไม่ว่าฉันจะอยู่หรือจากไป ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เราทุกคนล้วนเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ชีวิตของเรา และของฉันก็เป็นส่วนหนึ่งของตัวตนของฉันในฐานะคนๆหนึ่ง และในฐานะพ่อ ฉันมักจะทำผิดพลาดอยู่เสมอ แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ในตอนนี้ เกิดขึ้นหลังฟุตบอลโลก ปัจจุบันโฟกัสเฉพาะฟุตบอลโลก และทีมชาติโปรตุเกส

โปสเตอร์ที่ทีมผีแดงถอดออกเป็นภาพของผู้เล่นหมายเลข 7 ในประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในโปสเตอร์มี โรนัลโด้, เบ็คแฮม, คันโตน่า และคนอื่นๆ และโรนัลโด้ อยู่ในตำแหน่งซี เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า โปสเตอร์นี้เพิ่งถูกโพสต์นอกโรงละครแห่งความฝัน เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ในเวลาเพียง 9 วัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ถอดโปสเตอร์ขนาดใหญ่ออก ซึ่งมีราคาแพงในการผลิต ซึ่งกระตุ้นจินตนาการของโลกภายนอกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เดลี่มิร์เรอร์อธิบายว่า ทีมผีแดง ลบโปสเตอร์ของโรนัลโด ส่วนใหญ่เพราะโอลด์แทรฟฟอร์ด จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพ ในสุดสัปดาห์นี้ สุดสัปดาห์นี้ การแข่งขันฟุตบอลจะจัดขึ้นที่โรงละครแห่งความฝัน ตามแผนโลโก้ รักบี้เวิลด์คัพ ที่เกี่ยวข้องจะถูกแขวนไว้ด้านนอก

โลกภายนอกเชื่อว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ โรนัลโด้จะออกจากทีมแมนยูไนเต็ด เดลี่เมลเปิดเผยว่า นักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่ไม่ต้องการให้โรนัลโด้กลับทีม พวกเขาไม่ต้องการเล่นกับเขาอีกต่อไป แอธเลติกชี้ว่าผู้บริหารระดับสูงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังศึกษาวิธีแก้ปัญหาของโรนัลโด ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายย้ำว่า การสัมภาษณ์ของโรนัลโด ทำลายผลประโยชน์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตามบทบัญญัติของสัญญา สโมสรสามารถยกเลิกสัญญาได้โดยตรงหลังจากผ่านไป 14 วัน ประกาศ