ทีมเรอัลมาดริด

ทีมเรอัลมาดริด โมดริชจะไม่ต่อสัญญากับ สโมสรเรอัลมาดริด

ทีมเรอัลมาดริด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตามรายงานของนักข่าวชื่อดังชาวสเปน โมดริชจะไม่ต่อสัญญากับเรอัลมาดริด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ในปัจจุบัน สัญญาระหว่างซูเปอร์สตาร์ชาวโครเอเชียกับเรอัลมาดริด เหลือเพียงแค่ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาเท่านั้น สำหรับผู้เล่นผู้มีบุญที่เริ่มมีอายุมากขึ้น สัญญาระยะยาวแต่ถูกบังคับให้เลือกออกจากเรอัลมาดริด

แน่นอนว่าสำหรับโมดริช วัย 37 ปี เขาหวังว่าจะได้รับสัญญาก้อนใหญ่ที่มั่นคงยิ่งขึ้น ชัยชนะในริยาดจากซาอุดีอาระเบียในปัจจุบัน ที่จะกลายเป็นบ้านหลังต่อไปที่มีศักยภาพ สำหรับชาวโครเอเชีย ตามรายงานของสื่อซาอุดิอาระเบีย คูร่าระบุว่าสโมสรได้เตรียมสัญญา 2 ปีครึ่ง พร้อมค่าเหนื่อยต่อปีสูงถึง 40 ล้านยูโร โดยหวังว่าจะดึงดูดโมดริชมาที่ซาอุดีอาระเบีย และกลับมาเป็นเพื่อนร่วมทีมกับโรนัลโดอีกครั้ง

วันที่ 24 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ล่าสุดมีข่าวมาจากวงการฟุตบอลยุโรป เกี่ยวกับอนาคตของโมดริชมิดฟิลด์วัย 38 ปี ของ สโมสรเรอัลมาดริด ล่าสุด คูร่าสื่อซาอุดิอาระเบียรายงานล่าสุดว่า ริยาด วิคตอรี่เสนอโมดริช 2 ต่อ 2 สัญญาครึ่งปีด้วยค่าจ้างปีละ 40 ล้านยูโร สถานการณ์นี้ยังดึงดูดความสนใจของแฟนๆ หลายคน

ตามรายงานของสื่อก่อนหน้านี้ โมดริชเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำวัย 37 ปี จะไม่ต่อสัญญากับ บอลเรอัลมาดริด เขาจะออกจากทีมอย่างอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม โมดริชได้เข้าสู่จุดสิ้นสุดของอาชีพของเขา และได้รับเกียรติมากมาย ถึงเวลาแล้วที่จะต้องพิจารณาชีวิต ในอนาคตของเขาให้มากขึ้น

มีรายงานว่าริยาด วิคตอรี่เตรียมเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งให้กับโมดริช พร้อมรับค่าจ้างปีละ 40 ล้านยูโร เห็นได้จากรายงานของคูร่า ที่คาดว่าโรนัลโดจะต้อนรับเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขา อย่างโมดริช และริยาดก็เสนอสัญญาที่สูงลิ่วให้โมดริชได้สำเร็จ แม้ว่าสื่อจะไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเฉพาะ แต่สถานการณ์นี้ไม่ได้เป็นเพียงปัญหาสำหรับโรนัลโด มันเป็นสัญญาณที่ดีและแฟนๆ ก็ยกย่องมัน

แฟนบอลบางคนพูดว่า เริ่มจากโรนัลโดและกาก้า ทีมเรอัลมาดริด คือ ทีมเดียวที่คว้ารางวัลลูกโลกทองคำ 2 ครั้งในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ริยาดเครสเซนต์จะเป็นทีมที่ 2 หรือเปล่า แฟนๆ พูดว่า ถ้าคุณอยู่ต่อ ฉันหวังว่าโมดริชจะแก่และแข็งแรง ถ้าคุณเซ็นสัญญากับซาอุดีอาระเบียจริงๆ ฉันจะอวยพรให้โมดริชด้วย หลังจากหาเงินได้ไม่กี่ปี คุณก็สามารถเป็นโค้ช และแข่งขันต่อไปในฟุตบอลได้

แน่นอน แฟนๆ บางคนพูดแบบนี้ อันที่จริง ผู้เล่นชั้นนำหลายคนไปยุคตื่นทองหลังอายุ 30 หรือก่อนอายุ 30 ด้วยซ้ำ ไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะไปยุคตื่นทองตอนอายุ 37 นั่นคือ ถ้าจะบอกว่า โรนัลโดจะถูกฉีดตอนอายุ 38 ก็ถามโรนัลโดมันสูงเกินไป ริยาดประสบความสำเร็จ ในการเป็นสโมสรรุ่นเก๋าของ ทีมเรอัลมาดริด หวนคืนสู่ความฝันเก่าๆ ได้รับทั้งชื่อเสียงและโชคลาภ ผลกระทบของโรนัลโดยังคงดำเนินต่อไป

เรอัลมาดริด ล่าสุด การต่อสัญญาของ โมดริช กับ ทีมเรอัลมาดริด

ทีมเรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด ล่าสุด วันนี้เป็นวันที่สามของวันปีใหม่ และยังเหลือเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาวของยุโรปจะปิดลง ทุกทีมต่างเร่งเสริมความแข็งแกร่งในนาทีสุดท้าย ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาหลายทีมได้ลงทะเบียน หรือแม้แต่เปลี่ยนโค้ช ลองมาดูไดนามิกของตลาดซื้อขายนักเตะในยุโรปล่าสุด

เรอัลมาดริดคาดว่าจะคว้าตัวฮาร์แลนด์ไปจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2024 หรือ 2025 เห็นได้จากรายงานที่มีการเปิดเผยแผนล่าสุดของ ฟุตบอลเรอัลมาดริด พวกเขาจะต่อสัญญากับเบนเซม่าเป็นเวลา 2 ปี และพร้อมกันนั้น ก็แนะนำฮาร์แลนด์ในปีหน้าหรือปีถัดไป แม้ว่าสื่อต่างๆ จะไม่ เปิดเผยข้อมูลเฉพาะ ทีมเรอัลมาดริดต้องการเห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องยากที่จะแนะนำฮาร์แลนด์ และสถานการณ์นี้ก็ดึงดูดแฟนๆ หลายคนให้บ่น

แฟนบอลบางคนกล่าวว่า ฮาแลนด์มีความสุขมาก ที่ได้ร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในตอนนี้ และอัตราการเปิดรับก็ดี ไม่จำเป็นต้องไป การซื้อเอ็มบัปเป้เป็นเรื่องจริงมากกว่า เพราะปารีสไม่สามารถมอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกให้เอ็มบัปเป้ได้ เขาต้องการ แฟนๆ บางคนพูดว่าลูกคิดดี

ปัญหาคือฮาร์แลนด์และแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นฝ่ายที่กระตือรือร้น ไม่กล้าคิดมากและเมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับเอ็นดริก พวกเขาสัญญาว่าจะไม่เซ็น ฮาร์แลนด์หรือเอ็มบัปเป้ แน่นอน แฟนบอลบางคนพูดว่า หากแมนเชสเตอร์ซิตี้ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

ฮาแลนด์อาจจะไม่ย้ายออกไป มีเบอร์ 9 ที่ดีน้อยเกินไปในตลาด คุณสามารถลองแนะนำวลาโฮวิช บอกลาเอ็มบัปเป้ แต่คงยากสำหรับเบนเซม่าที่จะรักษาระดับการเล่นระดับสูงไปอีก 2 ปี ทีมเรอัลมาดริด ควรรีบซื้อใครสักคน จะเกิดอะไรขึ้นกับฮาร์แลนด์ในอีก 2 ปีข้างหน้า

สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด อนาคตของกองหน้าเรอัลมาดริด

สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด ในที่สุดโรนัลโดก็เลือกลีกซาอุดิอาราเบียในเอเชีย มีข่าวลือว่า ยักษ์ใหญ่ของซาอุดิอาระเบียเสนอเงินเดือนให้โรนัลโดปีละ 200 ล้านยูโร และบางคนบอกว่าเป็น 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไม่ว่าจะเป็นเงินยูโรหรือดอลลาร์สหรัฐ ไม่ว่าจะเป็นเงินเดือนคงที่หรือรายได้ทั้งหมด นี่เป็นสัญญาที่สูงเป็นประวัติการณ์ ในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

เมื่อเทียบกับการไม่สามารถเล่นในลีกระดับสูงได้ การเล่นเป็นกำลังหลักในลีก ระดับต่ำจะช่วยรักษาสถานะได้อย่างแน่นอน ที่ฉายแววในฟุตบอลโลก 1990 เล่นในลีกในประเทศแคเมอรูน พลิกคว่ำอาร์เจนตินาที่นำมาราโดนา 1 ต่อ 0 ในเกมเปิดสนาม ลีกของซาอุดิอาระเบียเทียบไม่ได้กับ 5 ลีกใหญ่ของยุโรปอย่างแน่นอน

แต่ก็ไม่แย่เกินไป ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลกปี 2022 ซาอุดีอาระเบียเอาชนะอาร์เจนตินาที่นำโดยเมสซี และกลายเป็นทีมเดียวในฟุตบอลโลกปี 2022 ที่เอาชนะแชมป์สุดท้ายได้ ผู้เล่นของซาอุดีอาระเบียที่เข้าร่วมฟุตบอลโลกปี 2022 ล้วนมาจากลีกท้องถิ่น ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ระดับของลีกซาอุดิอาระเบียนั้นถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว

หน้าต่างฤดูหนาวยังไม่เปิดอย่างเป็นทางการ และการที่โรนัลโดเข้าร่วมกับริยาด วิคตอรี ยักษ์ใหญ่ของซาอุดิอาระเบียก็เป็นสิ่งที่แน่นอนอยู่แล้ว ขั้นตอนการตรวจร่างกาย การเซ็นสัญญา การลงทะเบียนผู้เล่น ริยาดห์ของโรนัลโดเปิดตัวอย่างเป็นทางการจนถึงรอบที่ 14 ของซาอุดิอาระเบียซูเปอร์ลีกริยาดห์ชัยชนะปะทะดามัน เวลา 01.30 น. ของวันที่ 23 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น

การเปิดตัวของโรนัลโดในเกมนี้ ณ เวลานี้ถือว่าเหมาะสมมากจริงๆ เขาซ้อมกับทีมมาระยะหนึ่งทั้งเล่นในบ้าน และเจอกับทีมรอง แต่คริสเตียโนโรนัลโดซึ่งเล่นทั้งเกมในเกมแรก ยังคงไม่สามารถทำคะแนน หรือแอสซิสต์ได้ ริยาดชนะชัยชนะโดยอาศัยเป้าหมาย

สำหรับคริสเตียโน โรนัลโดซึ่งทำประตูได้มากมายในอาชีพของเขา และเป็นผู้เล่นที่ยิงประตูในเกมทางการได้มากที่สุด ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอยู่แล้วมันเป็นเรื่องน่าอายเกินไป ที่ไม่สามารถทำประตูกับทีมรองบ่อนในลีกแบบนี้ได้ ดีกว่าไปสู่ลีกระดับสูงนั่งบัลลังก์ แต่โรนัลโดทำได้แค่รับ

เลอ มงด์ของสเปนเพิ่งเปิดเผยสาเหตุของความสัมพันธ์ระหว่างโรนัลโด และเมนเดสเอเย่นต์ของเขา โรนัลโดพูดกับเมนเดสว่า ไม่ว่าคุณจะพาฉันไปเชลซีหรือบาเยิร์น หรือเราแยกทางกัน เมนเดสยังพยายามแนะนำโรนัลโดให้รู้จักกับเรอัลมาดริด, บาเยิร์น, ปารีส และอีก 5 ยักษ์ใหญ่ในลีกใหญ่ แต่ก็ไม่มีใครรับช่วงต่อ

ถ้าโรนัลโดไม่ไปยูเวนตุสและอยู่ เรอัล มาดริด ต่อในซัมเมอร์ปี 2018 จะเกิดอะไรขึ้น เบนเซม่าซึ่งอ่อนกว่าโรนัลโด 2 ปีจะต่อสัญญากับทีมเรอัลมาดริดอีก 2 ปี จากนั้นโรนัลโดอาจยังเล่นในทีมเรอัลมาดริดต่อไป ตามรายงานของสื่อสเปน ในช่วงฤดูร้อนปี 2018 เมนเดสเตือนโรนัลโดว่า คุณจะได้รับการคุ้มครอง หากคุณอยู่ในเรอัลมาดริด ถ้าคุณออกไป สถานการณ์ของคุณจะแย่ลง แต่โรนัลโดยังคงออกจากเรอัลมาดริด

จากการรายงานของสื่อ soccernewsup เมื่อวันที่ 24 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น ข่าวล่าสุดมาจากวงการฟุตบอลยุโรป เกี่ยวกับอนาคตของกองหน้า ทีมเรอัลมาดริด สื่อของสเปนรายงานล่าสุด เรอัลมาดริดวางแผนที่จะต่อสัญญากับเบนเซม่าเป็นเวลา 2 ปี พร้อมแนะนำฮาแรนด์ เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง สำหรับเรอัลมาดริด

ตามรายงานของสื่อก่อนหน้านี้ ทีมเรอัลมาดริด ต้องการได้ เอ็มบัปเป้หรือฮาแลนด์เพื่อแทนที่เบนเซม่า ที่สิ้นสุดอาชีพของเขา แต่ด้วยเหตุผลหลายประการ ฮาแลนด์เปลี่ยนไปที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ และเอ็มบัปเป้ต่อสัญญากับปารีส คุณรู้ไหมเอ็มบัปเป้ได้แสดงไมตรีต่อเรอัลมาดริดหลายครั้ง และเรอัลมาดริด หมายมั่นที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ แต่ผลงานไม่เป็นที่พอใจของเรอัลมาดริด ดังนั้นเรอัลมาดริดจึงปิดประตูให้เอ็มบัปเป้

เรื่องนี้ระบุว่าโฟลเรนติโนมองว่า ฮาแลนด์คือตัวแทนที่ดีที่สุดสำหรับเบนเซม่า แต่เนื่องจากเบนเซม่าเพิ่งได้รับรางวัลลูกโลกทองคำมาก่อน ทำให้ ทีมเรอัลมาดริด ตัดสินใจต่อสัญญากับเบนเซม่า เป็นเวลา 2 ปีซึ่งนี่ก็เป็นการแสดงความเคารพต่อ ผู้ชนะลูกโลกทองคำ